Home Làm đẹp Lấy lại vóc dáng thon thả với thực đơn ăn kiêng 7...

Lấy lại vóc dáng thon thả với thực đơn ăn kiêng 7 ngày

0
20
Lấy lại vóc dáng thon thả với thực đơn ăn kiêng 7 ngày

Đã bao giờ bạn thất vọng với vóc dáng có phần thừa cân của mình hay chưa? Bạn luôn phải tự ti bởi ánh mặt của mọi người, những lời xôn xao bàn tán về thân hình mũm mĩm của bản thân? Đừng lo lắng, vấn đề này sẽ được giải quyết ngay chỉ trong một tuần nếu bạn biết cách ăn kiêng và luyện tập hợp lý.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu vóc dáng lý tưởng trong vòng 7 ngày
Bạn hoàn toàn có thể sở hữu vóc dáng lý tưởng sau khi hoàn thành thực đơn ăn kiêng 7 ngày.

Điều này nghe có vẻ vô lý nhưng thực ra đã được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới với tên gọi của chế độ giảm cân này là General Motor Diet. Hãy cùng Milan tìm hiểu thực đơn ăn kiêng 7 ngày ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thực đơn ăn kiêng 7 ngày General Motor Diet là gì?

Trong thời gian đầu, thực đơn này được các nhà lãnh đạo của một công ty sản xuất oto tại Hoa Kỳ thiết kế riêng cho nhân viên của mình. Sau một tuần hiệu quả của nó đem lại vô cùng tích cực nên đã được các chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới nghiên cứu và khuyên rằng những người đang gặp vấn đề về cân nặng thì nên áp dụng.

General Motor Diet là chế độ giảm cân an toàn được yêu thích trên toàn thế giới
General Motor Diet là chế độ giảm cân an toàn được yêu thích trên toàn thế giới.

General Motor Diet (GM) giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, hạn chế nạp lượng calo không cần thiết vào trong cơ thể vô cùng an toàn và khoa học. Sau khi thực hiện, bên cạnh cân nặng cơ thẻ giảm nhanh chóng mà các bạn còn thấy được sự thay đổi từ làn da mịn màng do độc tố đã được thải hết ra ngoài. Từ đó cơ thể của bạn cũng dần khỏe mạnh hơn.

Thực đơn ăn kiêng 7 ngày General Motor Diet

Ngày 1: Trái cây

Hãy bắt đầu chế độ ăn kiêng của bạn với trái cây nhé
Hãy bắt đầu chế độ ăn kiêng của bạn với trái cây nhé.

Ngày đầu tiên khi bắt đầu thực hiện chế độ GM bạn hãy bắt đầu bằng trái cây. Trong ngày này bạn không được ăn thêm bất kỳ thực phẩm nào khác ngoài trái cây ngoại trừ chuối. Các bạn có thể ăn theo sở thích không giới hạn, càng nhiều càng tốt. Bởi lẽ trong trái cây đã có đủ lượng calo cho các hoạt động hàng ngày mà không khiến bạn mệt mỏi. Ngoài ra, bạn nên uống đủ 8 – 12 ly nước trong ngày nhé.

Ngày 2: Rau củ xanh

Ngày thứ 2 của chế độ, bạn chỉ nên ăn rau củ xanh
Ngày thứ 2 của chế độ, bạn chỉ nên ăn rau củ xanh.

Sau khi kết thúc ngày đầu tiên, các bạn có thể tiếp tục ăn kiêng ngày thứ 2 với rau củ xanh. Một số loại rau củ được khuyên dùng là: bông cải xanh, bí đao, diếp cá, dưa leo, cà rốt… Để tránh nhàm chán, các bạn có thể biến tấu rau xanh thành có món luộc hoặc salad trộn. Không nên chiên, xào rau bởi làm vậy sẽ không tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Tất nhiên, nếu bạn cảm thấy ngán rau có thể chuyển qua khoai tây và các loại đậu cũng có hiệu quả tương tự. Các bạn cũng đừng quên uống 8 – 12 ly nước lọc trong ngày nhé.

Ngày 3: Rau xanh và trái cây tươi

Rau xanh và trái cây tươi chính là thực phẩm dành cho ngày thứ 3
Rau xanh và trái cây tươi chính là thực phẩm dành cho ngày thứ 3.

Ngày thứ 3 bạn có thể kết hợp dùng trái cây tươi và rau xanh nhưng cần phải loại trừ chuối và khoai tây. Lúc này bạn có thể thoải mái lựa chọn và nạp trái cây, rau xanh mà bạn yêu thích. Trong ngày thứ 3 bạn sẽ cảm thấy đói hơn rất nhiều so với 2 ngày còn lại. Nhưng đừng để chiếc bụng của bạn chiến thắng quyết tâm giảm cân mà bạn đề ra. Không nên nạp bất kỳ thực phẩm nào khác mà hãy uống 8 – 12 ly nước trong ngày nhé.

Ngày 4: Chuối và sữa

Bạn có thể nạp chuối và sữa vào ngày thứ 4
Bạn có thể nạp chuối và sữa vào ngày thứ 4.

Đến ngày này bạn có thể thưởng thức chuối và sữa rồi đó. Được ăn nhưng không có nghĩa là có thể ăn bao nhiêu cũng được mà chỉ tới hạn trong 8 quả chuối và 3 ly sữa tươi không đường. Hai loại thực phẩm này sẽ bổ sung lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó. Bên cạnh đó, bạn không nên ăn bất kỳ thực phẩm có đường trong ngày này mà chỉ uống thêm 8 – 10 ly nước lọc.

Ngày 5: Thịt gà/cá, cơm và cà chua

Bạn đã được ăn cơm vào ngày thứ 5 nhưng nên chọn gạo lứt thay thì gạo trắng thông thường
Bạn đã được ăn cơm vào ngày thứ 5 nhưng nên chọn gạo lứt thay thì gạo trắng thông thường.

Ngày được mong đợi nhất trong thực đơn 7 ngày ăn kiêng đã đến rồi. Gạo bạn nên dùng gạo lứt hơn là gạo trắng, thịt gà hoặc cá bạn có thể luộc hay hấp tùy theo sở thích. Còn cà chua chuẩn bị 6 trái, hấp lên và ăn cùng với thịt và cơm. Trong gạo lứt chứa các hoạt chất có lợi cho cơ thể như vitamin B1, B2, B3, B6, acid folic,acid phytic, canxi, kali, natri… Thịt cung cấp đạm, sắt kết hợp cùng chất xơ ở cà chua thúc đẩy quá trình tiêu hóa của bạn. Lượng nước ngày này cũng tăng lên 15 ly nhé.

Ngày 6: Thịt và rau củ xanh

Ngày thứ 6 bạn vẫn được tiếp tục ăn thịt và kết hợp với rau củ xanh
Ngày thứ 6 bạn vẫn được tiếp tục ăn thịt và kết hợp với rau củ xanh.

Trong ngày này bạn vẫn được tiếp tục ăn thịt kết hợp với rau củ xanh. Với thịt và rau củ xanh, các nàng vẫn nên chế biến theo phương pháp luộc, hấp hoặc salad, tuyệt đối không chiên xào. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy cơ thể có sự thay đổi rõ rệt so với ngày đầu tiên. Hãy kiên trì vì bạn sắp hoàn thành mục tiêu rồi.

Ngày 7: Cơm, rau xanh và thịt

Thực đơn ngày thứ 7 đã phong phú hơn nhiều so với ngày đầu tiên
Thực đơn ngày thứ 7 đã phong phú hơn nhiều so với ngày đầu tiên. 

Ngày cuối cùng, thực đơn của bạn đã phong phú hơn với 3 món. Về cơm, bạn vẫn nên sử dụng gạo lứt để vừa giảm cân, vừa nạp các chất cần thiết vào cơ thể. Rau xanh thì có thể ăn tùy thích. Và hãy nhanh chóng xem thành quả của bạn nào. Có phải body đã thon thả hơn và những chiếc quần đã rộng ra phải không.

Hãy cùng thay đổi ngoại hình của bạn ngay hôm nay cùng General Motor Diet – thực đơn giảm cân hiệu quả nhất ngày nay. Không chỉ giúp bạn sở hữu thân hình đáng mơ ước mà giảm cân cũng giúp bạn tránh được các loại bệnh do béo phì gây ra. Tuy nhiên, nếu xuất hiện cảm giác mệt mỏi, kiệt sức thì hãy dừng ngay phương pháp này lại nhé.

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here