Home Làm đẹp 10 phương pháp giảm cân khoa học “lạ mà quen” hiệu quả...

10 phương pháp giảm cân khoa học “lạ mà quen” hiệu quả nhanh chóng

0
14
phương pháp giảm cân
phương pháp giảm cân.

Thân hình thon mảnh giúp bạn có tự tin mặc những bộ cánh xinh đẹp, ấn tượng nhất. Chính vì vậy, những cô nàng có hơi mũm mĩm một chút đều nỗ lực giảm cân nhanh chóng để lấy lại vóc dáng đáng mơ ước. Có rất nhiều phương pháp giảm cân mà bạn có thể thực hiện, thế nhưng không phải cách nào cũng thực sự hiệu quả.

Điều này là do bạn áp dụng không đúng khoa học khiến chị em vừa mất thời gian vừa lãng phí tiền bạc mà kết quả không được như mong đợi. Do đó, các bạn hãy theo dõi 10 phương pháp giảm cân khoa học đã được các chuyên gia trên thế giới kiểm chứng và khuyến khích được Milan tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Ăn kiêng theo chế độ Keto

Chế độ Keto đã ra đời nhưng phải đến gần đây thì phương pháp này mới được phổ biến trên toàn thế giới. Nguyên tắc của Keto chính là hạn chế hấp thụ carbohydrate (tinh bột), thay vào đó chủ yếu nạp nhiều chất béo bão hòa và đạm cho cơ thể. Sau khi thực hiện một thời gian, các bạn sẽ cảm thấy lượng mỡ trong cơ thể giảm đáng kể.

Phương pháp giảm cân nhờ ăn kiêng theo chế độ Keto được nhiều người áp dụng
Phương pháp giảm cân nhờ ăn kiêng theo chế độ Keto được nhiều người áp dụng.

Uống nhiều nước

70% cơ thể của người là nước nên uống nhiều nước rất tốt cho sức khỏe, đồng thời tăng cường sự trao đổi chất. Thói quen này cũng giúp cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn, giảm cân hiệu quả. Một mẹo nhỏ cho bạn đó là hãy uống khoảng nửa lít nước trước bữa ăn sẽ giúp chị em cảm thấy no hơn và ăn ít hơn bình thường.

Uống nhiều nước là phương pháp giảm cân đơn giản mà hiệu quả
Uống nhiều nước là phương pháp giảm cân đơn giản mà hiệu quả.

Chỉ ăn rau củ quả

Nhiều người sử dụng phương pháp giảm cân ăn chế độ thuần chay. Tuy nhiên, các bạn cần đặc biệt lưu ý nên chọn loại trái cây chua hơn là trái cây có vị ngọt, nhiều đường. Ngoài ra, chị em nên ăn nhiều rau hơn thay vì cơm và thịt mỡ trong bữa ăn của mình. Chất xơ trong rau sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa của các bạn nữa đó. Ngoài ra, khi chế biến rau các bạn đừng nên cho dầu mỡ vào mà hãy ăn luộc, hấp để không hấp thụ quá nhiều calo vào người.

Ăn rau củ quả không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa của các bạn mà còn giảm cân nhanh chóng
Ăn rau củ quả không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa của các bạn mà còn giảm cân nhanh chóng.

Tập Boxing

Bạn có thể chọn Gym, Yoga,… để luyện tập giảm cân nhưng Boxing mới là môn thể thao đốt cháy calo nhiều nhất. Theo nghiên cứu, một giờ tập boxing có thể tiêu tốn 600 calo, cao hơn rất nhiều so với các hoạt động khác. Chính vì vậy, boxing ngày càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Tập Boxing đốt cháy calo nhiều hơn so với phương pháp giảm cân vận động thông thường
Tập Boxing đốt cháy calo nhiều hơn so với phương pháp giảm cân vận động thông thường.

Nhai chậm

Nếu biết cách, ngay cả trong khi ăn, các bạn cũng có thể giảm cân nữa đó. Hãy ăn thật chậm bởi nhai chậm sẽ giúp các nàng dùng lực tiêu tốn calo, đồng thời gia tăng hormone liên kết để giảm cân. Không những vậy, cách này giúp tránh cơ thể bạn không bị sưng phù, người cũng gọn gàng đáng kể, hạn chế bị đầy hơi.

Nhai chậm có thể đốt nhiều calo hơn bạn tưởng
Nhai chậm có thể đốt nhiều calo hơn bạn tưởng.

Loại bỏ đồ uống có ga

Trong đồ uống có ga chứa lượng lớn đường hòa học khiến, khi nạp vào cơ thể sẽ chuyển thành chất béo bền vững, khó đào thải ra ngoài cơ thể. Cho nên, các bạn hãy cố gắng không dùng đồ uống có ga mà thay vào đó lựa chọn đồ uống trái cây không đường.

Hãy loại bỏ đồ uống có ga ra và uống nhiều nước trái cây không đường
Hãy loại bỏ đồ uống có ga ra và uống nhiều nước trái cây không đường.

Dùng chế phẩm từ trà xanh

Chế phẩm từ trà xanh luôn nhận được sự yêu thích của mọi cô nàng bởi hương thơm cũng như vị hơi chát nhẹ cuốn hút. Bạn có thể sử dụng trà xanh trong nhiều món ăn mà không cần lo lắng tăng cân. Bởi lẽ trong trà xanh có một lượng nhỏ cafeine và chất chống oxy hóa cực mạnh giúp tăng cường đốt cháy chất béo và giải tỏa căng thẳng.

Không chỉ giảm cân mà chế phẩm từ trà xanh giúp bạn thư giãn và khoan khoái hơn
Không chỉ giảm cân mà chế phẩm từ trà xanh giúp bạn thư giãn và khoan khoái hơn.

Tập luyện cường độ cao

Vận động rất tốt cho việc giảm cân nhưng điều này sẽ tăng hiệu quả lên gấp bội nếu như bạn áp dụng các bài tập luyện cường độ cao khoảng 2 – 3 buổi/tuần. Cụ thể, bạn sẽ hoạt động hết công suất trong vào 30 – 60 giây, sau đó nghỉ khoảng 15 giây và lại tiếp tục. Sau 1 tháng, bạn sẽ ngạc nhiên về sự thay đổi hình thể của mình đó.

Tập luyện cường độ cao giúp bạn giảm cân trong thời gian ngắn
Tập luyện cường độ cao giúp bạn giảm cân trong thời gian ngắn.

Giảm cân kiểu Selena

Trong một khoảng thời gian, cô ca sĩ xinh đẹp Selena Gomez xuất hiện trước công chúng với thân hình có phần thừa cân. Thế nhưng chỉ sau 1 tháng, cô nàng gây ngỡ ngàng với body siêu chuẩn, săn chắc cực nuột nà. Selena đã chia sẻ bí quyết giảm cân không giống ái của mình như sau: mặc bộ quần áo len thật dày, nằm trên giường và quấn chăn quanh cơ thể. Tư thế này sẽ được duy trì trong vòng 45 – 60 phút. Thật ngạc nhiên khi mỗi lần thực hiện sẽ tiêu hao được 800 đến 1.600 calo.

Selena Gomez đã lấy lại vóc dáng thon gọn bằng phương pháp giảm cân của riêng mình
Selena Gomez đã lấy lại vóc dáng thon gọn bằng phương pháp giảm cân của riêng mình.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc không chỉ giúp các bạn tỉnh táo mà trong khi ngủ cơ thể cũng tự đốt cháy một lượng calo đáng kể. Ngoài ra, khi ngủ ít sẽ tăng cảm giác thèm ăn và làm cho bạn phải nạp thêm nhiều calo hơn. Cho nên đừng quên ngủ đủ 8 tiếng/ngày nhé.

Trong khi ngủ, cơ thể của bạn cũng tự tốt cháy calo
Trong khi ngủ, cơ thể của bạn cũng tự tốt cháy calo.

Trên đây là 10 phương pháp giảm cân khoa học đang được áp dụng trên toàn thế giới. Hy vọng các bạn có thể lấy lại vóc dáng mơ ước khi thực hiện những cách trên trong thời gian gần nhất.

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here